Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

The Premier với 55 căn nhà phố thương mại đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối và sẽ đi vào hoạt động trong thời gian sắp tới là lựa chọn đầu tư thông minh, mang lại cơ hội sinh lời cao cho những NĐT.

Nhà phố thương mại được đầu tư hoàn thiện về hạ tầng, tiện ích và không gian gần gũi với thiên nhiên, vừa sử dụng để ở, vừa được thiết kế phù hợp cho mục đích kinh doanh đang là một phân khúc nổi bật trên thị trường và là hạng mục ưa thích hàng đầu của các nhà đầu tư chuyên nghiệp, nhờ vào tỷ lệ sinh lời hấp dẫn từ việc cho thuê lại và giá trị căn hộ luôn có chiều hướng gia tăng.
Những dự án như thế này hiện rất hiếm trong khu vực nội đô và sẽ không còn trong tương lai do quỹ đất hạn hẹp. Bởi vậy, các nhà đầu tư cần nhanh tay nắm lấy cơ hội ngay từ bây giờ.

Nhà phố thương mại trong nội đô: Hàng “hiếm”

Tại khu vực nội thành Hà Nội, quỹ đất phát triển dự án nhà ở gần như đã hết. Những dự án liền kề trong khu vực này lại càng khan hiếm và hiện nay đếm không qua nổi một bàn tay. Trong khi đó, nhu cầu sở hữu nhà đất luôn là tâm lý ăn sâu trong tiềm thức của người dân. Vì vậy, những dự án thuộc phân khúc sản phẩm này luôn được các nhà đầu tư săn đón bởi luôn có chiều hướng gia tăng về mặt giá trị.
Thêm nữa, một dự án liền kề lại được tích hợp chức năng kinh doanh thương mại trong mỗi căn nhà phố lại càng gia tăng sự hấp dẫn hơn nữa do luôn đảm bảo lợi nhuận ổn định lâu dài từ việc tự kinh doanh hoặc cho thuê.
The Premier: Nhà phố thương mại ngay trong nội đô Hà Nội
Nếu tìm kiếm biệt thự liền kề, có thể kể đến một số dự án trong khu vực nội đô như khu đô thị Văn Phú, Văn Khê, cao cấp hơn như Park City, các sản phẩm Vinhomes... Thế nhưng, không dự án nào trong số này có đủ cả lợi thế về giá bán và vị trí như The Premier – một sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại hỗ trợ kiến thiết Miền núi.
The Premier nằm trên mặt phố Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, tiếp giáp với 3 mặt đường. Với vị trí này, The Premier được thừa hưởng đầy đủ cơ sở hạ tầng đồng bộ hoàn chỉnh của khu vực với nhiều công viên cây xanh, hồ nước như Công viên Cầu Giấy, Công viên Thủ Lệ, các trường học trong nước và quốc tế từ mầm non đến Đại học, gần sát các trung tâm thương mại lớn như: BigC, Keangnam, Metro... các bệnh viện lớn như Viện 198, cơ quan hành chính mới của nhà nước: Bộ Tài nguyên môi trường, Bộ Nội vụ, Thanh tra Chính phủ ... Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố, đồng thời vô cùng thuận lợi để kết nối với các khu vực khác.
The Premier có tổng diện tích quy hoạch gần 7.000m2. Chủ đầu tư dành khoảng 1.000m2 làm đường nội bộ, và chỉ xây dựng 55 căn hộ trên diện tích 6.000m2 quy hoạch là đất nhà ở với mục đích là để nhằm tạo không gian thoáng, rộng cho chủ sở hữu căn hộ tại dự án. Ngoài ra, với số lượng căn hộ vừa phải, dự án cũng sẽ được nhanh chóng lấp đầy để sớm hình thành một cộng đồng dân cư ổn định sau khi chính thức đưa vào hoạt động.
Các căn hộ tại The Premier có diện tích linh hoạt từ 87m2 đến 250m2, gồm 1 tầng hầm và 5 tầng nổi hướng ra 3 trục đường: Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, được thiết kế theo phong cách hiện đại có vườn hoa và đường nội bộ.
Ngoài việc sử dụng để ở thì chủ sở hữu có thể sử dụng vào các mục đích thương mại khác như khai thác làm nhà hàng, khách sạn mini, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, văn phòng làm việc hay chi nhánh ngân hàng… Việc sử dụng căn hộ để kinh doanh thuận lợi khi cả 55 căn đều có mặt tiền rộng thoáng, hướng ra 2 trục đường: Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, vườn hoa và đường nội khu. Tất cả các hạng mục tiện ích đều được chủ đầu tư thi công hoàn thiện. Đây là một điểm cộng tạo nên sức hút của dự án với các nhà đầu tư.
Trong quý 1/2016, The Premier đi đến công đoạn cuối cùng là hoàn thiện mặt ngoài và cảnh quan căn nhà để trở thành khu nhà liền kề hiếm hoi có vị trí đắc địa ngay trong khu vực trung tâm hành chính mới phía Tây của thủ đô.
Toàn bộ khu đất của The Premier đã có sổ đỏ và khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được nhận sổ đỏ sau 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Cùng với đó, dự án còn được hỗ trợ từ phía ngân hàng quân đội MB với gói lãi suất ưu đãi chỉ từ 6% năm giúp cơ hội tiếp cận và sở hữu sản phẩm nhà ở của khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
A.D
Theo Trí thức trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright 2016| Design by căn hộ giá rẻ